ดูเหมือนว่าโชค Kentucky Derby ของ Calvin Borel จะหมดลง – ไม่มีดอกกุหลาบในปีนี้เหรอ?

Calvin Borel สามารถคว้า Kentucky Derby ครั้งที่สี่ของเขาในเวลาเพียงห้าปีได้หรือไม่? นั่นเป็นคำถามที่เราถามก่อนการแข่งขัน Arkansas Derby แต่เป็นคำถามหนึ่งที่ตอนนี้ดูไม่น่าสงสัย เพราะเขาทำได้เพียงอันดับที่ 9 บนม้าดาร์บี้หลักของเขา Elite Alex เท่านั้น เขาถูกทุบตีด้วยความยาวมากกว่า 15 ครั้งโดย Archarcharch ผู้ชนะที่อารมณ์เสียและม้าของเขาก็ยิงไม่ออก

ไม่มีม้าตัวใดในรอบ 20 ปีเป็นอย่างน้อยที่ชนะการแข่งขัน Kentucky Derby ที่มาจากการแข่งขันเตรียมการซึ่งเขาจบสิ่งที่แย่กว่าอันดับสี่ แต่แม้แต่การจบอันดับที่สี่ก็ไม่น่าจะทำให้เขามีรายรับตามเดิมพันอย่างให้คะแนนเพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบ ก่อนการแข่งขัน Arkansas Derby เขาอยู่ในอันดับที่ 34 ในรายชื่อผู้ชนะรายรับแบบให้คะแนน และเห็นได้ชัดว่าจะไม่สะสมอีกต่อไปหลังจากที่เขาไม่มีเงินเหลือใช้

พวกเขาบอกว่าสิ่งต่างๆ มาเป็นสามแต้ม และถ้าเป็นเช่นนั้น โชคของ Kentucky Derby ของ Calvin Borel อาจจะหมดลงในปีนี้ โอกาสเดียวของเขาคือถ้าเขาสามารถเลือกพาหนะตัวอื่นได้

เหตุใดเหล่าเทพแห่งดาร์บี้จึงชื่นชอบ Calvin Borel มากในช่วงนี้? การชนะ Street Cry ในปี 2550 ของเขานั้นสมเหตุสมผลอย่างยิ่งเนื่องจากเขาเป็นคนเต็ง การชนะ Super Saver ในปี 2010 ของเขาไม่ใช่เรื่องน่าตกใจ โดยเป็นตัวเลือกเดิมพันที่สองในวันนั้น แต่ชัยชนะหกนัดในปี 2009 ของเขาด้วยการยิงไกล 50-1 ไมน์ แดต เบิร์ด ท้าทายคำอธิบายทั้งหมด เนื่องจากไม่มีอะไรจะแนะนำในผลงานที่ผ่านมาของสัตว์พาหนะของเขา แม้แต่คำใบ้ถึงความสามารถที่จำเป็นในการชนะ ต้องมีใครบางคนบนนั้นเข้าข้างเขา แต่โชคลาภเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนและโชคลาภสามารถไปได้อย่างง่ายดายเมื่อมา ลองถามใครก็ตามที่เคยใช้เวลาเดิมพันม้า

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:   ไฮโลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *